ข่าวกีฬา รามอส เบิกสกอร์แรก พาเปแอสเช เปิดรังซัดถล่ม แร็งส์ 4-0 ขาดลอย

ข่าวกีฬา รามอส เบิกสกอร์แรก พาเปแอสเช เปิดรังซัดถล่ม แร็งส์ 4-0 ขาดลอย

 

ข่าวกีฬา รามอส เบิกสกอร์แรก ปารีสฯ กระหน่ำทำสกอร์ ถล่มทีมเยือนอย่าง แร็งส์ ไปได้ 4-0
รามอส เบิกสกอร์แรก
รามอส เบิกสกอร์แรก ศึกฟุตบอลลีกเอิง ข่าวกีฬา เกมการแข่งขัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โชว์ฟอร์มสุดเจ๋ง เปิดรังถล่ม แร็งส์ ชนะขาดลอย 4-0

โดยในนัดนี้ เซร์คิโอ รามอส ทุบสกอร์แรก ให้กับทีมได้อีกด้วย ในขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นเป็นตัวสำรองในนัดนี้ เปิดฉากเกมครึ่งแรก เปแอสเช เป็นฝ่ายเปิดเกมรุก ไปได้อย่างดุเดือด

 

28

 

จากนั้นทีมเยือน ก็พยายามโต้เกมกลับ และแล้วก่อนเกม จะจบเกมครึ่งแรก เปแอสเช ก็ทะยานออกนำสำเร็จ 1-0 เมื่อบอลเข้าทาง มาร์โก แวร์รัตติ หวดซ้ำเน้นๆ ซุกก้นตาข่าย ไปอย่างสวยงาม จบเกมครึ่งแรก

เข้าสู่เกมครึ่งหลัง เปแอสเช ขยับสกอร์อีกครั้งเป็น 2-0 จากจังหวะของ เซร์คิโอ รามอส ปรี่ซ้ำตุงตาข่ายไป เท่านั้นไม่พอ ปารีสฯ นำโด่งเป็น 3-0 เมื่อ มาร์โก แวร์รัตติ ปั่นบอลในเขตโทษ และไปแฉลบผู้เล่น แร็งส์ บอลเปลี่ยนทาง เข้าประตูตนเองไป แบบน่าเสียดาย

เกมดำเนินต่อไป อย่างดุเดือดเลือดพล่าน และแล้วในนาทีที่ 75 ถึงคราวของ เปแอสเช ที่มีโอกาสทำประตู นำห่างไปเป็น 4-0 จากจังหวะที่ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แตะบอลลากครึ่งสนาม

ส่งตรงกรอบเขตโทษ ดานิโล่ แปยัด ไปโดน วูท ฟาเอส บอลเปลี่ยนทางซุกก้นตาข่าย ไปเป็นที่เรียบร้อย ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จนจบเกม เปแอสเช เอาชนะ แร็งส์ 4-0 ไปได้แบบถล่มทลาย เก็บแต้มเพิ่มไปแบบสบายๆ

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sportstrainerssale.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.smartcdripper.com


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *