ข่าวกีฬา กำกวมมั้ย? โรนัลโด้ เคลื่อนไหวหลังป่วยพลาดบู๊ให้แมนยู

ข่าวกีฬา คริสเตียโน่ โรนัลโด้

UFAX10

ข่าวกีฬา กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความน่ากังขาอีกหนเมื่อเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมหลังมีข่าวระบุว่าป่วยจนพลาดการลงเล่นให้ต้นสังกัดในเกมล่าสุด ดาวยิงวัย 37 ปีไม่มีส่วนลงบู๊นัดที่ ผีแดง เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ 1-1

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย ราล์ฟ รังนิก กุนซือขัดตาทัพเผยว่าเขาป่วยตั้งแต่วันศุกร์จนลงซ้อมไม่ได้หลังสื่อสังเกตเห็นว่า โรนัลโด้ ไม่ได้เข้าพักในโรงแรมเช่นเดียวกับพลพรรค ปีศาจแดง

“โชคร้ายที่เขามีไข้เมื่อวาน แน่นอนว่าเราต้องการให้เขาเล่นเป็น 11 คนแรก แต่เขารู้สึกไม่ดี และซ้อมไม่ได้” รังนิก เผยกับสื่อก่อนเกมบู๊กับ เดอะ ฟ็อกซ์

“หมอไปหาเขาที่บ้านเมื่อเช้าเพื่อเช็คอีกครั้ง แต่เขายังไม่ดีขึ้น ด้วยเหตุนี้มันจึงโชคร้ายที่ทำให้เขาไม่ได้ลงเล่น”

ต่อการปราศจาก โรนัลโด้ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ นับเป็นเกมที่เจ็ดแล้วที่เขาพลาดการลงสนาม และ ผีแดง ไม่ชนะเลยจากผลงานเสมอหก แพ้หนึ่ง

อย่างไรก็ดี เท่าที่ผ่านมา รังนิก ยกเหตุผลอาการเจ็บสะโพกของสตาร์โปรตุกีสมาอ้างโดยตลอด แต่ รอย คีน อดีตกัปตัน ผีแดง ไม่เชื่อเหตุผลนี้โดยมองว่าน่าจะเป็นประเด็นการดร็อปดาวยิงจอมเก๋าเป็นตัวสำรองมากกว่า จึงทำให้เขาไม่พอใจ และไม่มีชื่อลงเล่นในท้ายที่สุดในหลายๆเกมจากการตั้งข้อสังเกตของสื่อ และกูรูหลายราย

กระทั่งหลังไม่มีส่วนร่วมในเกมเสมอกับ เลสเตอร์ ล่าสุด โรนัลโด้ โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมพร้อมกำกับข้อความว่า “ครอบครัวคือทุกสิ่ง” ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เขานั่งอยู่ข้างๆ จอร์เจียน่า โรดริเกซ แฟนสาวที่กำลังตั้งท้อง

พร้อมกับลูกๆทั้งสี่ โดยมีการคาดหมายว่า จอร์เจียน่า ซึ่งให้กำเนิดบุตรสาว อลาน่า มาร์ติน่า ไปแล้วเมื่อเดือนต.ค.2017 กำลังจะมีทายาทแฝดให้กับสตาร์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มอีกคู่ต่อจากคู่แฝด เอวา และ มัตเตโอ วัยสี่ปีซึ่งถือกำเนิดจากแม่อุ้มบุญในอเมริกาเมื่อปี 2017

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.smartcdripper.com/


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *